Chương trình xoay quanh chủ đề “Chạm khắc thanh xuân – Eyes ahead of time”, tâm điểm là bộ sản phẩm chống lão hóa gồm kem dưỡng mắt Eye Contour Cream Supreme và tinh chất nâng cơ Firming Serum Supreme. Nhiều ca sĩ góp mặt tại sự kiện như Mỹ Linh, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc. Bên cạnh đó là dàn hoa hậu, á hậu gồm Hương Giang, Lệ Hằng, Thủy Tiên, Lan Khuê và Kim Duyên.
Sự kiện đánh dấu lần đầu nhãn hàng công bố diễn viên Shin Min Ah đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu ở thị trường châu Á (Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Đài Loan và Philippines).
Đại diện hãng mỹ phẩm đánh giá: “Shin Min Ah ghi điểm với phong cách thanh lịch, sang trọng cả trong phim lẫn đời thường. Cô ấy phù hợp với triết lý chúng tôi hướng đến: thông minh, tinh tế, kiên định”.
Tại lễ vinh danh Tài chính lần 4 hồi 2019, Shin Min Ah từng nhận bằng khen của Tổng thống Hàn nhờ đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội. Diễn viên Điệu cha cha cha làng biển còn ủng hộ công tác giáo dục trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Lần đầu Clé de Peau Beauté trình diễn âm thanh, ánh sáng trong một sự kiện ra mắt sản phẩm, hướng mục tiêu “tạo những ranh giới mới trong áp dụng khoa học nghiên cứu về làn da trên thị trường”.
Cụ thể, phòng nghiên cứu của hãng đã tạo ra công nghệ Future-Sculpt, còn gọi điêu khắc đường nét tương lai. Ông Koji Nakata – Tổng giám đốc tập đoàn Shiseido Việt Nam – cho biết: “Sự khác biệt của Future Sculpt là có thể giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề da ở cấp độ y học tế bào, từ đó khắc phục lão hóa trong tương lai”.
Cũng tại chương trình, khách mời tiếp cận khái niệm “định hình đường nét đôi mắt”, tức công nghệ định hình và nuôi dưỡng sợi Actin, mang lại vẻ thanh xuân toàn diện cho đôi mắt.
Người đại diện biết đội ngũ chuyên gia của họ nghiên cứu chuyên sâu về cơ nang lông – có khả năng nâng đỡ làn da, ngừa tiến trình lão hóa theo tuổi tác, góp phần định hình đường nét khuôn mặt. Tinh chất Firming Serum Supreme cùng công nghệ 4D hỗ trợ cải thiện làn da kém săn chắc (3D) lẫn trên bề mặt.
“Bộ đôi chống lão hóa trên tái khẳng định vị thế đi đầu trong nghiên cứu khoa học của Clé de Peau Beauté”, người đại diện nói. Họ chỉ ra loạt sáng tạo ấy tác động tầng cao nhất, cải thiện kết cấu và tông da, hướng đến nét đẹp da diện, hài hòa. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể duy trì độ ẩm suốt 24 giờ, da luôn ở trạng thái căng mọng.
Thương hiệu trực thuộc Shiseido, thành lập năm 1982. Trong tiếng Pháp, Clé de Peau Beauté nghĩa là “chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da”. Đến nay, nhãn hàng có mặt ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Xem chi tiết tại website hoặc Instagram.
Vạn Phát