Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mang tên “Tiệm Kemb Mùa Hè” được phát động tại các điểm bán lẻ.
Bắt đầu từ giữ tháng 4 và tháng 5, sự kiện ra mắt EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 nổ phát súng đầu tiên tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tiếp theo đó, các sự kiện được tổ chức ở khắp những tỉnh thành khác được diễn ra. Bên cạnh mục đích quảng bá, chuỗi sự kiện còn tích hợp các hoạt động khác như: soi da, trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với các chuyên gia làm đẹp, tìm màu sắc cá nhân, thử thách trang điểm… khiến cho mùa hè của các tín đồ làm đẹp Việt Nam trở nên sôi động hơn hẳn.
Sự kiện 2 đầu Nam – Bắc mang Embryolisse đến gần tín đồ làm đẹp
Vào đầu tháng 5, kem chống nắng thế hệ mới EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 chính thức ra mắt tại khách sạn 5 sao Lotte Tây Hồ (Hà Nội), với sự có mặt không chỉ là các đại diện của nhãn hàng mà còn có các chuyên gia da liễu, beauty blogger và các đối tác phân phối chiến lược của Embryolisse khu vực phía Bắc.
EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 tiếp cận các đại diện của nhãn hàng mà còn có các chuyên gia da liễu, beauty blogger và các đối tác phân phối chiến lược của Embryolisse khu vực phía Bắc.
Mục đích của sự kiện này không chỉ nhằm giới thiệu sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 mà còn thông báo về sự kết hợp của đơn vị phân phối nhãn hàng Embryolisse với các đối tác chiếc lược, từ đó phủ rộng hình ảnh của các sản phẩm từ nhà Embryolisse đến với các tín đồ làm đẹp Hà Nội nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng.
Qua sự kiện, các đối tác chiến lược cũng như các chuyên gia làm đẹp/da liễu tại miền Bắc cũng đã biết và công nhận EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 sẽ là sản phẩm tiên phong cho xu hướng chống nắng thế hệ mới.
Nằm trong khuôn khổ ra mắt kem chống nắng thế hệ mới EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50, sự kiện giữa tháng 5 của Embryolisse tổ chức tại Hasaki 3 tháng 2 (TP Hồ Chí Minh) đã cho thấy “sức nóng” của sản phẩm mới này.
Mặc dù sự kiện bắt đầu vào lúc 9h sáng nhưng từ trước đó đã có rất nhiều tín đồ làm đẹp nói chung và người hâm mộ thương hiệu dược mỹ phẩm Embryolisse nói riêng đã xếp hàng chờ đợi. Cho đến khi sự kiện diễn ra, hàng người tham dự đã kéo dài hết gần một đoạn đường.
Chuyên gia trang điểm Henry Trần và beauty blogger Cổ Ngân trong sự kiện ra mắt Embryolisse Crème Solaire tại TP Hồ Chí Minh.
Trong sự kiện, hot Beauty Blogger Cổ Ngân và chuyên gia trang điểm Henry Trần cũng đã có mặt để chia sẻ cảm nghĩ của mình về sản phẩm cũng như các bí quyết bảo vệ da trước nắng đến với các tín đồ làm đẹp.
“Khai mở” kỹ năng làm đẹp cùng Embryolisse
Không chỉ là các hoạt động trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm và giao lưu cùng chuyên gia, Embryolisse còn muốn mang lại những kiến thức, kỹ năng bổ ích trong việc làm đẹp đến các khách hàng của mình.
Ở các sự kiện gần đây, Embryolisse đã chứng minh mình là một nhãn hàng dược mỹ phẩm luôn mang đến những điều tốt nhất cho người tiêu dùng không chỉ thông qua sản phẩm mà còn là những kiến thức, kỹ năng làm đẹp trong thời buổi hiện đại.
Tại Đà Lạt, Embryolisse kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn mang đến workshop “Phong cách trang điểm cưới mùa hè” cuối tháng 5 vừa qua. Sự kiện thu hút hơn 50 chuyên viên trang điểm từ các tỉnh thành Đà Lạt và lân cận tham dự, tại đây đại diện nhãn hàng cũng đã chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu, về thị trường trang điểm Việt Nam, cũng như sản phẩm Embryolisse, nhằm giúp cộng đồng làm đẹp và chuyên gia trang điểm trong nước có cái nhìn chuyên sâu hơn khi áp dụng các sản phẩm Embryolisse trong ứng dụng trang điểm.
Chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn tại workshop “Phong cách trang điểm cưới mùa hè”.
Trở lại vào nửa cuối tháng 6, Embryolisse tiếp tục chuỗi sự kiện của mình bằng workshop “Personal Color” kết hợp cùng Lac Chan Academy – học viện của chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn. Tại sự kiện, người tham dự sẽ được hướng dẫn áp dụng personal color vào việc trang điểm. Bên cạnh đó vẫn không quên giới thiệu về tầm quan trọng của bước dưỡng. Đại diện nhãn hàng cũng chia sẻ rất chi tiết về thông tin sp để các bạn chuyên viên trang điểm trẻ có thêm kiến thức khi sử dụng từng loại sản phẩm.
“Personal Color” được ứng dụng trong trang điểm cũng là chủ đề thú vị được Embryolisse khai thác, hợp tác cùng Lac Chan Academy.
Song song với những sự kiện lớn trên khắp các tỉnh thành, chuỗi sự kiện nhỏ mang tên “Tiệm Kemb Mùa Hè” cũng được phát động tại các điểm bán lẻ như: Hasaki, Nuty, Minh Cosmetic, Ú Òa…
Chuỗi sự kiện “Tiệm Kemb Mùa hè” được đông đảo khách hàng hưởng ứng
Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm mới, tham gia hoạt động vòng quay may mắn để nhận quà, từ những vật phẩm nhỏ cho đến phần quà giá trị lên đến 1,5 triệu đồng. Qua đó, chuỗi sự kiện nhận được sự chú ý của không ít tín đồ làm đẹp.
Được biết, Embryolisse đã tổ chức 15 sự kiện lớn nhỏ, và trong trong thời gian tới vẫn còn nhiều sự kiện diễn ra trên khắp các tỉnh thành khác. Các tín đồ làm đẹp nói chung và người hâm mộ nhãn hàng Embryolisse nói riêng không giấu được sự háo hức với chiến dịch lần này.
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SAGEN
Địa chỉ: 19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại: 028 22 03 08 08
Website: https://www.embryolissevietnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/embryolissevn.official
Shopee mall: https://bit.ly/Embryolisse_Shopee
Lazada mall: https://bit.ly/Embryolisse_Lazada
Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@embryolisse.vietnam