Chương trình có sự góp mặt của ông Phạm Bảo Nam – Tổng giám đốc công ty cổ phần Inter Cos – đơn vị phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm Whisis tại thị trường Việt Nam, ông Jang Hyo Kwan – chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ y tế Hàn Quốc, TS.BS Trương Hồng Sơn – Viện trưởng viện Y học ứng dụng Việt Nam, bác sĩ Phạm Ly – chuyên gia da liễu, dược sĩ Cao Mạnh Hiếu, Á hậu Tú Anh, đại sứ của dòng sản phẩm Whisis For Men – nhóm nhạc Hàn Quốc PICKUS.
Mở đầu chương trình, tọa đàm “Xu hướng mỹ phẩm thuần chay” đã cung cấp cho khách mời tham dự những thông tin về mỹ phẩm thuần chay (Vegan) cũng như xu hướng của dòng sản phẩm này trên thế giới và Việt Nam.
Ông Cho Gi Sung, Giám đốc nhà máy Korea C&B (đơn vị sản xuất Whisis) chia sẻ khái niệm mỹ phẩm thuần chay là các sản phẩm không có nguyên liệu có nguồn gốc động vật, không thí nghiệm trên động vật. Trong quá trình sản xuất phải đảm bảo không được sản xuất cùng dây chuyền với các dòng khác, đảm bảo không được nhiễm chéo với nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, các mẫu thử sẽ được đưa vào phòng lab soi chiếu ADN để đảm bảo thành phần không nhiễm bất kỳ hoạt chất nào liên quan đến động vật.
Tại Hàn Quốc, muốn mỹ phẩm được sử dụng logo “thuần chay” phải nhận được giấy chứng nhận của cơ quan chức năng kiểm duyệt của Bộ Y tế Hàn Quốc theo bộ tiêu chuẩn thuần chay quốc tế.
Theo ông Cho Gi Sung, cuộc cách mạng xanh trong ngành mỹ phẩm mang một ý nghĩa lớn trong việc bảo vệ động vật, đề cao tính nhân văn, đồng thời theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, chứng minh rằng các thành phần được chiết xuất thuần tự nhiên mang lại hiệu quả tích cực hơn trong việc chăm sóc da, đặc biệt hạn chế, giảm thiểu tối đa các phản ứng dị ứng, kích ứng. Theo các nghiên cứu lâm sàng mới nhất hiện nay, các chiết xuất từ thực vật được đánh giá có độ thẩm thấu vào da tốt hơn so với các chiết xuất từ động vật nhờ cấu trúc phân tử nhỏ, dễ phân hóa và tổng hợp dưới da hơn.
Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm với nhiều công thức độc quyền. Mới đây, công thức collagen chiết xuất từ nấm tuyết hữu cơ vào dòng sản phẩm Vegan mang đến một giải pháp mới cho dòng mỹ phẩm thuần chay.
Các sản phẩm thuần chay Whisis Vegan được làm từ nấm tuyết và những nguyên liệu thiên nhiên khác, giúp vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hạn chế gây kích ứng và tổn thương làn da. Ngoài ra, hỗ trợ tối đa quá trình làm mềm da, sáng da, giảm tiết nhờn cho da dầu. Whisis Vegan bao gồm đầy đủ các bước dưỡng da, từ sữa rửa mặt, peel da thực vật, toner, kem chống nắng… mang đến đầy đủ liệu trình chăm sóc da.
Ngoài dòng sản phẩm thuần chay trong lần ra mắt này, Whisis cũng cho ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới. Được biết thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới đang bùng nổ với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, dự kiến đạt 10,2% trong giai đoạn 2024 – 2028. Mỹ phẩm dành cho nam giới đang là xu hướng sản xuất của nhiều tập đoàn mỹ phẩm.
Đại diện nhà sản xuất Whisis cho biết, tại Hàn Quốc, các dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi từ lâu. Về khoa học, làn da nam giới có một số đặc tính khác biệt so với da nữ giới. Chính vì vậy, để chăm sóc da nam giới hiệu quả cần phải sử dụng bộ sản phẩm riêng được thiết kế công thức với các tính năng phù hợp cho làn da nam giới.
Đối với dòng Boss New – Whisis For Men đã được nghiên cứu trên những đặc tính da nam giới châu Á, đặc biệt là da nam giới tại Việt Nam để thiết kế công thức độc quyền gồm nhiều hoạt chất cung cấp dinh dưỡng cho da như nhóm vitamin B5, B9, B3 cùng các nhóm acid amin. Sản phẩm được xử lý để có kết cấu đạt được sự thẩm thấu tốt, không bết dính, khô ráo để phù hợp hơn với tính chất môi trường Việt Nam.
Whisis For Men là bộ sản phẩm dành riêng cho nam giới với đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho quá trình skin-care gồm: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, serum đa năng, thanh lăn chống nắng.
Yên Chi