Theo nguồn tin từ Kbizoom, Jisoo – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – đã giành vị trí số 1 trong danh sách những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại Paris Haute Couture Thu Đông 2024. Trong đó, giá trị truyền thông (EMV) mà cô mang về ở mức cao nhất là 6,32 triệu USD. Ngoài ra, từ khóa #DiorCouture cũng đảm bảo vị trí số 2 trong BXH thương hiệu, với mức tăng trưởng 115% so với năm 2023.
Tiếp nối show diễn Dior Couture AW 2024, hãng thời trang này tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu toàn cầu, chứng kiến mức tăng vọt là 104% nhờ sự xuất hiện của Jisoo và các chủ đề liên quan tới nữ thần tượng. Điều này cho thấy vị thế của chị cả BLACKPINK đối với ngành thời trang thế giới.
(Ảnh: Getty Images)
Trên các diễn đàn thảo luận Hàn Quốc, những chủ đề về ngoại hình và phong cách của Jisoo tại sự kiện thời trang liên tục là những chủ đề nóng, đạt vị trí thứ 25 trong số những bài viết được xem nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver.
Trước đó, vào tháng 3, ngôi sao Hàn Quốc này cũng trở thành người có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2024, vượt qua cả biểu tượng phong cách Mỹ Kylie Jenner. Tại đây, sự xuất hiện của cô đã tạo ra giá trị truyền thông 83 triệu USD, trở thành người đầu tiên vượt mốc giá trị truyền thông 80 triệu USD chỉ với một lần xuất hiện tại show thời trang.