Nhắc đến thương hiệu nội địa Thái Lan người ta chắc chắn phải kể đến GENTLE WOMAN, điều đó cũng giống như nhắc đến kính mắt Hàn Quốc đều phải gọi tên GENTLE MONSTER đầu tiên. Điểm chung của 2 thương hiệu đình đám này ngoại trừ tên gọi na ná, thì đó chính là độ nổi tiếng cùng sự yêu thích top đầu tại quê hương của chúng.
Thương hiệu thời trang đa dạng
Chỉ mới thành lập được 6 năm từ 2018, GENTLEWOMAN đã bật lên nhanh chóng nhờ những mẫu túi viral khắp châu Á. Vì điều này mà vài người quên rằng họ cũng là một thương hiệu thời trang đa dạng. Ở chuỗi hơn 20 cửa hàng của brand này tại Thái Lan, bạn có thể mua sắm tất tần tật các thể loại thời trang như: đồ casual, đồ tập, đồ bơi, giày dép, mũ nón cho đến các món đồ lifestyle như nến thơm hay hộp cơm văn phòng!
Phong cách thời trang GENTLEWOMAN theo đuổi không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất trendy, cập nhật tương đối đầy đủ các xu hướng.
Giá thành của các sản phẩm thời trang của brand dao động trong khoảng 280K – 1800K, được nhiều người trẻ Thái Lan ưa chuộng.
Gần đây, GENTLEWOMAN còn mới ra mắt thêm dòng thời trang trẻ em với thương hiệu con GENTLE LITTLEWOMAN. Tại đây các mẫu túi viral của hãng như Tote và Dumpling Bag đều được thu nhỏ lại, đồng thời logo cũng chuyển sang phông chữ viết tay đáng yêu.
Chiếc Tote Bag ai cùng từng bắt gặp
GENTLEWOMAN với mức giá không quá cao cùng hàng loạt mẫu mã đa dạng đã và đang sở hữu lượng fan hùng hậu. Thế nhưng, điều đặc biệt làm nên tên tuổi của brand thời trang này xuất phát điểm chỉ từ một chiếc túi tote mà chắc hẳn ai nấy cùng từng nhìn qua ở đâu đó.
Tại Thái Lan mẫu túi tote đặc trưng của GENTLEWOMAN đã tạo nên hiệu ứng viral khủng khiếp, xuất hiện khắp đường phố chỉ với thiết kế tối giản in tên thương hiệu, tạo nên đặc điểm nhận dạng không thể nhầm lẫn với ai.
Chiếc túi tote này đến nay vẫn đang là best seller của hãng với giá bán giá dao động từ 430K-1300K tùy chất liệu và kích thước.
Phiên bản Puffer Micro Tote Bag của GENTLEWOMAN có giá hơn 500K, từng rơi vào tình cảnh hàng chưa kịp treo lên kệ, khách đã gom sạch không còn 1 chiếc.
Dumpling Bag – Hoàng Hậu Mới
Nếu như mẫu tote bag kể trên vẫn chưa làm hài lòng bạn vì thiết kế còn đơn điệu thì năm nay GENTLEWOMAN lại một lần nữa chinh phục con dân khi ra mắt thiết kế Dumpling Bag. Chiếc túi bánh bao có thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh thần tối giản, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ không kém người tiền nhiệm kể trên. Đồng thời, Dumpling Bag còn tạo nên hình ảnh mới, thời thượng hơn trong mắt các “thượng đế” của brand này.
Cách đây ít ngày, GENTLEWOMAN đã cho ra mắt BST GW Denim Dumpling Bag với 3 phối màu: classic blue, navy, black. Mẫu thiết kế vốn đã rất thời trang được bổ sung thêm bảng màu nịnh mắt, được dự đoán sẽ là chiếc túi mà ai bắt gặp cũng sẽ phải ngoái nhìn.
Sành điệu và timeless là những gì để nói về mẫu túi có giá hơn 1100K của hãng túi Thái Lan.
GENTLEWOMAN cũng đặc biệt “chiêu trò” khi liên tiếp tạo ra những pop-up spot – địa điểm check-in, bán hàng được đầu tư công phu mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Với concept Denim lần này, hãng đã bắt tay cùng 1 quán cafe mang tên TANGIBLE để tạo nên màn biến hình độc đáo cho diện mạo của quán. Tất nhiên, màn kết hợp thú vị này cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý, quan tâm của cộng đồng.
Quán cafe TANGIBLE được phủ kín sắc xanh denim của GENTLEWOMAN từ không gian đến nước uống. Địa điểm được mở cửa đến hết ngày 29/7 tới đây, đang là 1 trong những địa điểm check-in “cần đến gấp” khi tới Thái Lan.
Ở sự kiện Grand Opening dòng túi Dumpling Bag lần đầu tiên hồi tháng 5 năm nay, GENTLEWOMAN cũng từng tạo nên một không gian hoành tráng tại TTTM CentralWorld – Bangkok thu hút hàng nghìn người tham dự.
So với mức giá hơn 1100K của phiên bản Denim mới, mẫu Dumpling Bag thường có giá thấp hơn đôi chút: 940K với 12 phối màu bắt mắt đang là cơn sốt hot hit của giới trẻ Thái Lan.
Video mở hợp 3 phối màu denim mới của Dumpling Bag.
Nơi mua: GENTLEWOMAN