Sử dụng điện thoại để nghe, gọi và kết nối internet là nhu cầu thiết yếu của chúng ta ngày nay, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, các gói cước di động thường khá đắt đỏ, cùng với đó, wifi miễn phí ở nơi công cộng cũng hạn chế nên nhiều người thường phải mua thêm các gói data để truy cập internet khi ra khỏi nhà. Điều này khiến người dùng tốn khá nhiều chi phí nếu không muốn gián đoạn liên lạc, mất kết nối với người thân, bạn bè, đặc biệt là những người xa xứ như cộng đồng người Việt tại Nhật.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, aloo – mạng di động cho người Việt tại thị trường Nhật Bản đã ra đời và cung cấp các sản phẩm sim, gói cước, dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả vô cùng tiết kiệm, giải quyết tất tần tật những nỗi lo thường gặp của người dùng.
Đa dạng sản phẩm, sở hữu gói cước rẻ hàng đầu thị trường cùng nhiều ưu đãi
Trong hệ sinh thái sản phẩm viễn thông của aloo, aloo JP Sim là sản phẩm được đông đảo người Việt tại Nhật Bản ưa chuộng. Đây là sim Data tích hợp nghe gọi và SMS sở hữu chất lượng ổn định cùng nhiều tiện ích vượt trội. Chưa dừng lại ở đó, sim aloo JP còn mang đến đa dạng gói cước với các mức giá, dung lượng Data khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng lẫn điều kiện tài chính của bản thân.
Riêng với những khách hàng có nhu cầu truy cập internet thường xuyên, sim alo JP cũng mang đến sim Data với dung lượng tốc độ cao “khủng” nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng khi mua trọn 12 tháng.
Ngoài giá thành hợp lý, sim aloo JP và các gói cước của thương hiệu này còn được nhiều người tin dùng nhờ tính năng Bảo lưu dung lượng cho 01 tháng kế tiếp nếu khách hàng chưa dùng hết data trong tháng. Người dùng cũng dễ dàng thanh toán, nạp tiền vào sim qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Đồng thời, người dùng còn có thể chuyển đổi linh hoạt các gói cước để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Dịch vụ tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ tận tình 24/7 bằng tiếng Việt
Đặt yếu tố “Tận tâm” lên hàng đầu, aloo luôn mang đến trải nghiệm thuận tiện, hài lòng với mọi khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Đó vừa là tôn chỉ hoạt động, vừa là giá trị cốt lõi giúp aloo trở nên khác biệt trên thị trường lẫn trong lòng người dùng suốt nhiều năm qua.
Một trong những minh chứng cho sự tận tâm của aloo chính là cách thương hiệu mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng thông qua quy trình đăng ký mua sim vô cùng đơn giản, nhanh gọn chỉ với 5 bước, gồm: Truy cập vào đường link https://aloo.jp/r/dP9 – Điền đầy đủ thông tin cá nhân – Bấm “Thanh toán” để mở ra màn hình thanh toán – Xác nhận thanh toán – Xác nhận thời điểm và địa chỉ nhận sim.
Sau khi đăng ký thành công, sim sẽ được giao đến tận nhà cho khách hàng trong vòng 1-2 ngày. Đặc biệt, aloo còn hỗ trợ giao sim tại Nhật Bản lẫn Việt Nam, khách hàng dù ở đâu cũng có thể nhận sim nhanh chóng, dễ dàng. Thủ tục sở hữu sim aloo cũng vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp Thẻ lưu trú tại Nhật hoặc Hộ chiếu nếu vẫn đang ở Việt Nam.
Sự tận tâm của aloo còn thể hiện ở việc thương hiệu này luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng tiếng Việt, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải quyết mọi vấn đề người dùng gặp phải một cách tận tình, chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của aloo được triển khai qua đa kênh, từ Fanpage, email cho đến Tổng đài aloo JP để khách hàng dễ dàng tùy chọn phương thức liên hệ phù hợp. Nhờ đó, aloo được ví như một người bạn đồng hành thân thiết của nhiều Việt xa xứ.
Được biết, aloo là mạng viễn thông MVNO (Mobile Virtual Network Operator – Nhà mạng di động ảo) của công ty RIKAI Technology Việt Nam kết hợp với nhà mạng Docomo Nhật Bản. Không chỉ cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao với mức giá tiết kiệm, aloo còn hướng đến việc hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự và kết nối cộng đồng, nhất là cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.
Tìm hiểu thêm thông tin về sim aloo JP tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/aloo.jp
Điện thoại: 03-6770-6161 (Nhật Bản)