Không khí sôi nổi và hoạt động của sự kiện Vietbaby Fair 2024
Vietbaby Fair 2024 đã tạo nên một sân chơi đầy bổ ích cho ba mẹ và các bé với một loạt các hoạt động thú vị, thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Hội mẹ bầu và mẹ bỉm sữa khu vực TP. Hồ Chí Minh không chỉ được chiêm ngưỡng những gian hàng với mức đầu tư khủng mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn của chương trình, gặp gỡ nhiều KOC, KOL nổi tiếng.
Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các nhà phân phối và đại lý nắm bắt cơ hội hợp tác với các nhãn hàng sở hữu lượt doanh số khủng, để được hỗ trợ hoạt động marketing cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn.
Đến với Vietbaby Fair lần này, Nam Anh International tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho các mẹ trải nghiệm. Bên cạnh hai thương hiệu đã quen thuộc trên thị trường Việt Nam là Momo Rabbit và Moyuum, công ty còn lần đầu tiên giới thiệu với khách hàng thương hiệu ga gối 100% nhập khẩu Hàn Quốc Milo & Gabby. Thành công ngoài mong đợi, ngay từ lần đầu ra mắt, Milo & Gabby đã tạo nên cơn sốt mới khi thu hút lượng lớn lượt khách tham quan, mua sắm.
Nam Anh International trở lại Vietbaby Fair 2024 với 3 thương hiệu mẹ và bé đình đám
Tại gian hàng, các gia đình đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và mua sắm các sản phẩm trong hệ sinh thái mẹ bé của công ty với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sự kiện. Đan xen với những trải nghiệm thú vị, mẹ còn được tham dự workshop do nhãn hàng Moyuum Việt Nam tổ chức, giải đáp các thắc mắc của mẹ trong quá trình chăm sóc bé cùng Moyuum.
Buổi workshop do Moyuum Việt Nam tổ chức cùng chuyên gia nhận được nhiều sự quan tâm của các ba mẹ
Câu chuyện và trải nghiệm của các mẹ và bé đến tham dự sự kiện
Thị trường mẹ và bé tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ khi chào đón các mẹ ở độ tuổi Gen Z với nhu cầu chăm sóc, mua sắm cho con cái cao hơn hẳn so với các thế hệ trước. Tại gian hàng của Nam Anh International, bên cạnh những ông bố bà mẹ đã có nhiều trải nghiệm và kiến thức chăm con thì cũng có đông đảo những bậc phụ huynh ở độ tuổi gen Z còn nhiều băn khoăn và lo lắng.
Là một bà mẹ gen Z, chị Mai (25 tuổi) chia sẻ: “Mình đang mang thai được hơn 3 tháng nên khi biết đến sự kiện mình đã cùng chồng đến để chuẩn bị những kiến thức chăm sóc cho con. Sự kiện năm nay được đầu tư rất hoành tráng, gian hàng của Nam Anh International đặc biệt gây ấn tượng với mình nên vợ chồng mình đã ghé qua để tham gia. Mình còn được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về những lưu ý khi nuôi con và những sản phẩm cần chuẩn bị trước khi đón bé con chào đời nữa. Thật sự rất hữu ích!”
Chia sẻ với phóng viên, chị Phương (31 tuổi) cho biết: “Hiện mình đang cho bé dùng bình của Moyuum và bỉm của Momo Rabbit. Về chất lượng thì không phải bàn cãi nữa rồi vì thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong cộng đồng bỉm sữa. Hôm nay, khi tham gia workshop của Moyuum mình đã được các chuyên gia chia sẻ thêm về những tips sử dụng bình để bé không bị trớ và sặc. Ngoài ra, mức giá khi mua tại sự kiện cũng giúp mình tiết kiệm kha khá chi phí”.
Lần đầu biết đến thương hiệu Milo & Gabby, chị Oanh (29 tuổi) nói thêm: “Bé nhà mình rất thích những chiếc gối ôm với hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu của Milo & Gabby. Mình cảm thấy yên tâm khi biết rằng toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu cotton 100% không tẩy trắng nên đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của con”
Thành công của Nam Anh International sau sự kiện
Kết thúc sự kiện, gian hàng của Nam Anh International tại Vietbaby Fair 2024 đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan với trên 800 phản hồi tích cực, gần 6.000 sản phẩm bán ra chỉ trong 4 ngày.
Gian hàng của Nam Anh International đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và dừng chân mua sắm tại sự kiện
Bà Nguyễn Thị Hương Thu – Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Nam Anh International cho biết: “Những con số trên là minh chứng rõ ràng về sức ảnh hưởng các thương hiệu trong hệ sinh thái Nam Anh International. Để đạt được những thành công đó ở một sự kiện có tầm cỡ và quy mô lớn như Vietbaby Fair, đội ngũ nhân viên cũng như phòng truyền thông đã phải nỗ lực rất nhiều trong một thời gian dài. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn tiếp tục xuất hiện tại các sự kiện lớn và đem đến nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nữa cho quý khách hàng, quý đối tác”.
Thông qua triển lãm lần này Nam Anh International đã thành công gây được ấn tượng với các đối tác trong và ngoài nước, giới thiệu các sản phẩm trong hệ sinh thái tới rất nhiều khách hàng. Đây sẽ là bước đệm tiếp theo để Nam Anh International tiếp tục chinh phục ngôi vương trong lòng các ba mẹ và em bé Việt.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Nam Anh International
Văn phòng đại diện: Tầng 3, tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 02462.55.8998
Email: lienhe@namanhijsc.com