Bắt kịp với sự thay đổi trong xu hướng chăm sóc bé của những ông bố bà mẹ bỉm sữa genZ, hiểu được tâm lý muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất, thương hiệu Chicco (Italy) cho ra mắt 3 dòng xe cao cấp phù hợp với tinh thần thời đại và nhu cầu, mong muốn của từng phân khúc khách hàng. Sự kiện là dấu mốc tiên phong khẳng định vị thế của Chicco trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại thị trường Việt Nam. Chicco đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cải thiện hướng đến xu hướng chăm sóc bé chất lượng cao, tiệm cận với những tiêu chuẩn, thói quen tiêu dùng hiện đại trên toàn cầu.
3 mẫu xe đẩy Italy ra mắt trong sự kiện giới thiệu sản phẩm của Chicco: Glee, Goody Xplus và Premium Mysa (lần lượt từ trái qua).
Chicco sở hữu 3 dòng xe “hot hit” và phù hợp nhất với các gia đình trẻ tại Việt Nam:
Xe đẩy gấp gọn Chicco Glee là dòng xe đẩy gọn nhẹ chỉ 5,9kg, sở hữu 4 màu thời trang và cực kì tiện lợi khi mang đi du lịch, lên máy bay.
Xe đẩy gấp gọn Chicco Goody Xplus lại là tâm điểm của sự kiện khi được nhiều phụ huynh, khách hàng quan tâm. Với đặc điểm mang tính đột phá “Gấp Gọn 1 Chạm 1 Giây”, Goody Xplus mang đến cái nhìn mới về một dòng xe thông minh mà vô cùng chắc chắn, kết cấu được tự động thu gọn chỉ bằng duy nhất 1 thao tác đơn giản. Đây cũng là một trong những dòng xe đẩy gấp gọn bán chạy top đầu của Chicco trên toàn cầu.
Xe đẩy thời trang Premium Mysa không chỉ mang công năng tiện dụng mà còn là một kiệt tác về thiết kế, mang hơi thở cổ điển, sang trọng của nước Ý, dành được nhiều giải thưởng quan trọng và được đặc biệt bổ sung đệm Cushy Hug trống cong vẹo cột sống cho bé,…
“Mỗi xe một vẻ – 10 phân vẹn 10” là những nhận xét của các vị khách tới tham dự sự kiện ra mắt
Những ông bố bà mẹ bỉm sữa được trực tiếp trải nghiệm thao tác “Gấp Gọn 1 Chạm 1 Giây” cùng dòng xe đẩy thông minh Goody Xplus
Cặp đôi “Gia đình truyền hình” là khách mời tại sự kiện. Trực tiếp sử dụng những mẫu xe thông minh tới từ thương hiệu Chicco chắc chắn sẽ là một tham khảo không thể bỏ qua cho cặp đôi này sau khi lên chức với hai em bé sinh đôi.
Lễ ra mắt sản phẩm có sự góp mặt của hàng nghìn khách mời là khách hàng, những gia đình, cặp đôi nổi tiếng cùng tới, giao lưu và lắng nghe thông tin giới thiệu, những ưu điểm đột phá của các dòng sản phẩm. Cũng tại đây, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, nhận quà tặng, tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhiều hoạt động mua sắm ưu đãi.
Vị khách hàng may mắn nhận được Giải đặc biệt – Xe đẩy gấp gọn Chicco Glee trị giá 6.590.000đ
Ngoài những sản phẩm xe đẩy mang tính thời thượng, sự kiện còn có gian hàng trưng bày và dùng thử các sản phẩm thế mạnh của nhãn hàng trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Những sản phẩm này đều được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi những tổ chức uy tín quốc tế, được lưu hành trên hơn 120 quốc gia.
Năm 2012, Chicco bước chân vào Việt Nam và nhanh chóng trở trở thành thươngng mà hiệu chăm sóc mẹ và bé được nhiều cha mẹ Việt lựa chọn. Đây cũng là cái tên được các chuyên gia Nhi khoa đầu ngành khuyên dùng. Bên cạnh các dòng sản phẩm là thế mạnh như: mỹ phẩm, chăm sóc răng miệng, xua muỗi,… Chicco còn nổi tiếng đặc biệt với các sản phẩm xe đẩy, ghế ô tô.
Chicco là thương hiệu toàn cầu cung ứng các sản phẩm chất lượng cao và thông minh, tiện ích ngành hàng mẹ và bé đến từ Italy. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 70 năm, Chicco được hàng triệu khách hàng trên hơn 120 quốc gia tin dùng, đặc biệt phát triển về các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng trong chăm sóc trẻ từ sơ sinh.
Website: www.chicco.com.vn Hotline: 0903 45 11 45 Facebook: Chicco Vietnam |