Gần đây, làng mỹ phẩm Hàn Quốc vừa xuất hiện một tân binh mới với DNA cực kỳ đặc biệt, nổi bật giữa thị trường beauty đầy những phong cách ngọt ngào, nữ tính. Braye là beauty brand lựa chọn cá tính cool ngầu, nhắm đến hội “gái chiến” với tuyên ngôn cực kêu: Cool Women Never Die.
Pop-up store đầu tiên của Braye tại Seoul (Hàn Quốc) mở cửa vào tháng 6 vừa qua, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ với concept lạ mắt.
Thỏi son thời trang lạ lẫm
Chỉ mới ra mắt công chúng từ tháng 4 năm nay, Braye tuyên bố họ sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm làm đẹp theo phong cách cực cool. Khai hỏa với dòng son mang tên gọi: Lipsleek – thỏi son với thiết kế vỏ trượt độc đáo, chất son sáp được đổ trực tiếp vào khuôn. Do đó bạn cần dùng tay hoặc dụng cụ để có thể apply em nó lên môi.
Thiết kế khác lạ của thỏi Lipsleek với vỏ ngoài tráng gương làm liên tưởng đến 1 chiếc bật lửa. Món đồ này đã nhanh chóng trở thành 1 món phụ kiện thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích, lăng xê.
Theo xu hướng hiện tại, Braye đã tạo ra dòng son Lipsleek với dụng ý biến nó thành một item thời trang rất rõ ràng. Bởi, để có thể sử dụng thỏi son này một cách tiện dụng nhất, bạn rất cần sở hữu trọn bộ combo mà họ đang chào mời bao gồm: sản phẩm chính, dây đeo kim loại và 2 loại cọ Lip Brush hoặc Silicone Brush.
Chất lượng của tân binh
Hiện tại, Braye đang sở hữu bảng màu khá phong phú với 10 màu son bóng nhẹ. Theo các review hiện có, thỏi Lipsleek có chất kem mềm mịn dễ tán và không mùi vị. Bên cạnh dùng em nó như 1 thỏi son, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như 1 bảng màu cho má và mắt.
Đa số mọi đánh giá đầu tiên đều cho packaging của sản phẩm này điểm tối đa, về độ bám màu dao động trong khoảng 3-4 tiếng.