Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Trong thời đại ngày nay, việc sở hữu một hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả là điều không thể thiếu đối với các công ty mong muốn phát triển thịnh vượng. Bitrix24 CRM không chỉ tập trung tất cả thông tin quan trọng về khách hàng mà còn cải thiện các quy trình và tương tác bán hàng, cung cấp cái nhìn toàn diện và các dữ liệu có thể hành động được. CRM này được triển khai tốt cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa ra các quyết định chiến lược và sáng suốt, từ đó giúp tăng năng suất và thúc đẩy tăng trưởng công ty. Bitrix24 cho phép doanh nghiệp tập trung tất cả thông tin khách hàng trên một nền tảng duy nhất, bao gồm dữ liệu liên hệ, tùy chọn, lịch sử tương tác và hơn thế nữa. Hệ thống này cung cấp quản lý cơ hội và khách hàng tiềm năng toàn diện, tự động hóa quy trình bán hàng, giao tiếp liền mạch qua nhiều kênh liên lạc và tính linh hoạt cao có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Ngoài ra, Bitrix24 dễ dàng tích hợp với các ứng dụng và công cụ phổ biến khác, mang lại một giải pháp CRM toàn diện và mạnh mẽ.
Quản lý tác vụ và dự án với Bitrix24
Các công ty thường chìm đắm trong sự phát triển không ngừng và những thách thức nhiều mặt đòi hỏi phải lập kế hoạch tỉ mỉ, phối hợp thực hiện và giám sát chi tiết. Trong kịch bản này, một nền tảng như Bitrix24 không chỉ đơn giản hóa việc phối hợp và hợp tác giữa các nhóm mà còn cung cấp các chức năng để theo dõi tiến độ, phân bổ nguồn lực và quản lý rủi ro. Bitrix24 hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức dự án, sử dụng biểu đồ Gantt và bảng Kanban, cho phép hợp tác trong thời gian thực, cung cấp báo cáo và phân tích dự án, quản lý nguồn tài nguyên và theo dõi thời gian một cách hiệu quả.
Quản lý tác vụ và dự án
Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI)
AI đã phá vỡ mọi quy trình để tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm người dùng, và Bitrix24 đã kết hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo nhằm tăng cường chức năng và tối ưu hóa năng suất. CoPilot, công cụ AI trong Bitrix24, hỗ trợ khách hàng trong các quy trình và nâng cao khả năng sáng tạo. CoPilot cung cấp nguồn ý tưởng không giới hạn, giúp tự động tạo văn bản từ cuộc gọi, viết nội dung chất lượng, phản hồi quảng cáo, đề xuất ý tưởng, tạo mô tả nhiệm vụ và danh sách kiểm tra. CoPilot còn hỗ trợ trên các trang web và cửa hàng, giúp cải thiện năng suất và hiệu quả. Với khả năng tự động hóa và tối ưu hóa quy trình, CoPilot giúp đẩy nhanh quá trình làm việc, tăng doanh thu, và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, từ việc tạo đơn hàng sau khi phân tích cuộc gọi đến theo dõi tiến độ dự án. CoPilot thực hiện những gì mong đợi từ AI: đơn giản hóa công việc hàng ngày và đảm nhận những nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất.
Bitrix24 CoPilot Pro: Giải pháp CRM thông minh
Tính năng mới trong bản phát hành Supernova
Trong bản phát hành mới nhất, Bitrix24 đã ra mắt tính năng Sync, cho phép người dùng chia sẻ màn hình cùng lúc trong cuộc gọi video với hơn 100 người tham gia và hiệu ứng âm thanh mượt mà. Mỗi cuộc gọi video đều có tính năng trò chuyện riêng và lưu giữ tất cả tin nhắn sau khi kết thúc. Bitrix24 cũng giới thiệu tính năng tự động hóa quy trình làm việc toàn diện, đáp ứng nhu cầu từ tuyển dụng, giới thiệu nhân viên đến tổ chức sự kiện. Bitrix24 CoPilot Pro mang đến nhiều cải tiến mới như thư viện lời nhắc và CoPilot di động, cho phép sử dụng trợ lý AI ngay trên ứng dụng di động. Người dùng có thể chỉ định vai trò cụ thể cho CoPilot, ví dụ: chuyên gia tiếp thị, nhà phát triển web, nhà phân tích tài chính để nhận được kết quả chuyên nghiệp và chính xác hơn theo lời nhắc.
Thông qua tất cả các công cụ có trên nền tảng, bất kỳ loại hình công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể cải thiện năng suất và hiệu quả của mình với Bitrix24 như một giải pháp toàn diện.
Theo Tổ Quốc
https://nhipsongkinhte.toquoc.vn/bitrix24-crm-quan-ly-du-an-va-tro-ly-ai-bi-quyet-thanh-cong-doanh-nghiep-20240620114119031.htm